Vi vu Nha Trang bằng xe điện! Tại sao không?

xe điện nha trang

Nha Trang – thành phố có bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Còn gì thú vị hơn việc vừa ngắm vẻ đẹp nơi đây vừa được ngồi trên chiếc xe điện tiện lợi, thoáng mát.

1.Xe điện là gì?

Thay vì sử dụng động cơ đốt trong, chúng sử dụng động cơ điện để vận hành. Vì không cần phải đốt cháy nhiên liệu hay xả các loại khí thải nên chúng không gây ra bất cứ tác hại nào cho môi trường xung quanh.

Ngày nay, không quá khó để bắt gặp các loại xe điện trên đường phố. Chẳng hạn như: xe đạp điện, xe máy điện, xe điện du lịch. Thậm chí, ở các nước phát triển, ta còn có thể thấy xe ô tô điện.

Ở bài viết này, ta sẽ tìm hiểu về xe điện du lịch.

2.Các loại xe điện?

Có loại xe điện cơ bản như sau:

+ Xe 4 chỗ:

Là loại xe được sử dụng phổ biến trong các khu resort, khu nghỉ dưỡng. Vì chỉ có 4 chỗ nên nó phù hợp với những nhóm từ 3 đến 5 người. Với thiết kế nhỏ gọn, nó có thể di chuyển với vận tốc lên tới 20 – 23 km/h và dễ dàng đi qua các đoạn đường nhỏ hẹp. Tuy nhiên, nếu nhóm của bạn mang theo nhiều đồ đạc thì khó có một không gian thoải mái trên xe.

+ Xe 6 chỗ:

Nó phù hợp cho những nhóm từ 5 đến 7 người. Tuy không mấy khác biệt so với xe điện 4 chỗ nhưng nó vẫn đảm bảo không gian rộng tạo sự thoải mái cho du khách.

+ Xe 8 chỗ:

Loại xe này có sức chứa từ 8 tới 10 người. Có thể nói đây là sự lựa chọn tốt nhất cho phần lớn các đoàn khách. Không những có không gian rộng rãi, trọng tải lớn, nó còn có thể di chuyển trên quãng đường dài từ  60 – 90 km tùy vào thời lượng pin. Đây có thể nói là loại xe dễ thuê, dễ tìm nhất trong các loại xe kể trên vì chúng cực kì phổ biến.

Ngoài ra, trên thị trường còn có xe 11 chỗ, 14 chỗ, 23 chỗ và loại có cửa.

3. Vì sao nên chọn xe điện Nha Trang làm phương tiện di chuyển trong các chuyến tham quan?

+ Dành cho những bạn sợ bị say xe nhưng vẫn muốn tham quan thành phố Biển xinh đẹp, xe điện là giải pháp không thể phù hợp hơn.

+ Để góp phần giữ gìn thành phố xanh – sạch – đẹp, tạo môi trường có không khí trong lành, hạn chế tối đa khói bụi, khí thải, việc chọn xe điện làm phương tiện di chuyển sẽ phần nào bảo vệ môi trường nơi đây.

+ Nhờ mức giá phải chăng, chỉ từ 150k, bạn có thể dễ dàng thuê 1 chiếc xe điện dạo vòng quanh thành phố Nha Trang.

+ Còn gì thuận tiện hơn khi sử dụng xe điện để ngắm thành phố Nha Trang, ra Cảng đi

Tour đảo Nha Trang, Hòn Tằm,… Nó giúp bạn dễ dàng quay video, chụp ảnh phong cảnh xung quanh.

4. Thông tin Xe điện Nha Trang của Công ty cổ phần Á Châu

Để phục vụ cho nhu cầu  di chuyển, tạo sự thuận tiện cho các du khách, Công ty cổ phần Á Châu tự hào là đơn vị cung cấp xe điện Nha Trang uy tín, chất lượng với 12 chiếc xe và hoạt động với tần suất từ 10 – 15 lượt mỗi ngày.

+ Loại xe:

Xe 8 chỗ.

+ Thời gian xe hoạt động:

Buổi sáng: xe bắt đầu chạy từ 7h tới 12h.

Buổi tối: xe chạy từ 6h tới 10h.

+ Giá thuê xe:

Nếu tính theo km: Giá 25k/km.

Nếu tính theo giờ: Giờ đầu: 350k và 150k cho các giờ sau.

Quý khách vui lòng chuẩn bị, có mặt tai điểm hẹn đúng giờ! Nếu quá 30 phút chờ, phụ phí xe là 100k/h.

Vui lòng liên hệ: 0914 095 939 để được tư vấn hoặc xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Bài viết trên đã tổng hợp các thông tin về xe điện Nha Trang. Hy vọng bài viết này bổ ích đối với bạn. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!