Lịch trình: Tour tắm bùn Hòn Tằm gói 02

tour tắm bùn hòn tằm gói 02

Tour tắm bùn Hòn Tằm gói 02 bao gồm: Tắm bùn khoáng nóng, các tiện nghi và tiệc ích cao cấp trên khu tắm bùn, hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, ăn buffet thả ga.

Bất kỳ ai đến với mảnh đất xứ trầm hương, nhất định sẽ không thể bỏ qua điểm tắm bùn ở Nha Trang này, bởi đây chính là địa danh đạt kỷ lục tại Việt Nam ở loại hình du lịch độc đáo tại đảo Hòn Tằm.

Tắm bùn Hòn Tằm độc đáo, duy nhất tại Việt Nam

Tắm bùn Hòn Tằm luôn là địa điểm có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên các trang tìm kiếm theo từ khóa “tắm bùn Nha Trang” cho tới thời điểm hiện tại.

Nằm ở khu A, phía Tây đảo Hòn Tằm, thành phố Nha Trang. Tắm bùn hòn Tằm trở thành lựa chọn mới mẻ cho những ai yêu thích du lịch chăm sóc sức khỏe kết hợp tham quan biển đảo Nha Trang.

Chỉ với 500,000 đồng, du khách có cơ hội trải nghiệm nguyên 1 ngày cực đã với tổ hợp tiện ích khu tắm bùn khi đặt tour tắm bùn Hòn Tằm gói 02. Trải nghiệm tour Tắm bùn Hòn Tằm, ngoài việc được thưởng thức vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp, du khách thực sự làm mới mẻ chính mình, tái tạo năng lượng và nhiệt huyết cuộc sống.

tour hòn tằm

Tour tắm bùn Hòn Tằm gói 02 bao gồm những gì?

Dịch vụ tắm bùn nằm trong quần thể khu tắm bùn hòn Tằm với rất nhiều tiện ích được đầu tư hiện đại, mới mẻ với khả năng đáp ứng yêu cầu cao của phân khúc du lịch tham quan, nghỉ dưỡng tại hòn Tằm.

Tour tắm bùn Hòn Tằm gói 02. Tắm bùn Hòn Tằm được nhiều người lựa chọn cho chuyến tham quan đảo Hòn Tằm. Giá vé tắm bùn Hòn Tằm chưa ca nô vận chuyển 550,000đ. Tắm bùn, tắm khoáng và ăn trưa.

Giá tour tắm bùn Hòn Tằm gói 02

Vé người lớn : 550,000đ

Vé trẻ em : 390,000đ (từ 1 đến 1,4 mét)

Dưới 1 mét miễn vé

Tour tắm bùn Hòn Tằm gói 02 bao gồm

Miễn phí sử dụng khăn, đồ tắm và tủ locker.

175255 21cd74c7cdca4413bce50ea3410b0e3c~mv2

Với thiết kế hòa hợp với nhiên nhiên núi rừng và sở hữu tầm nhìn cực đẹp ra vịnh Nha Trang. Ngoài thư giãn, tắm bùn từ 20-30 phút, bạn còn được thả mình dưới thác nước mát lạnh, ngâm mình trong hồ khoáng Jacuzzi rộng 1,350m²

Massage toàn thân bằng hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp.

175255 b5c52a2cafdb47afbc142783ec9b6397~mv2

Thưởng thức buffet trưa tại nhà hàng Hồn Việt.

175255 7623d502352f491580cea67876ddcadd~mv2

Tour tắm bùn Hòn Tằm gói 02 không bao gồm

  • Xe đưa đón xuống cảng Hòn Tằm.
  • Các chi phí ngoài chương trình như khu vui chơi Hòn Tằm Sparkling Waves, các dịch vụ thể thao biển.
  • Cano đưa đón

Quy trình tắm bùn khoáng tại Hòn Tằm

Quy trình tắm bùn Hòn Tằm chi tiết:

Bước 1: Tại khu vực lễ tân Hòn Tằm, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các khu vực thay đồ, gửi đồ và quy trình tắm bùn.

Bước 2: Di chuyển đến khu vực locker, mỗi người sẽ được phát một tủ locker để tự bảo quản đồ, hoặc có thể đem ra quầy gửi đồ có giá trị để gửi, cả hai hoàn toàn không mất thêm phí.

Bước 3: Trước khi tiếp xúc trực tiếp với bùn khoáng, bạn nên tắm tráng với nước khoáng ấm để làm ướt người và làm quen với nhiệt độ.

Bước 4: Ngâm mình xuống bùn khoáng nóng trong khoảng thời gian từ 10 – 20 phút, hãy massage nhẹ nhàng làn da trên cả khuôn mặt và body. Hơn nữa, hãy thả lỏng cơ thể và tinh thần để nhận nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp nhất.

tour đảo nha trang

Bước 5: Trong thời gian ngâm bùn, ngâm nước khoáng nóng, du khách không nên uống rượu, bia và các chất kích thích khác.

Bước 6: Du khách tắm tráng tại vòi hoa sen, không nên dùng các loại xà phòng tắm hay sữa tắm khác để bùn khoáng thực sự ngấm vào da.

Bước 7: Du khách chuyển sang tắm khoáng tại khu tắm bùn Hòn Tằm với nhiều mô hình hồ nước khoáng nóng, từ hồ ngâm, hồ bơi, hồ sục, thác tắm khoáng, ôn tuyền thuỷ liệu pháp… Du khách có thể tắm thỏa thích, mà không bị hạn chế thời gian.

Bước 8: Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Hồn Việt với thực đơn mang đậm chất Việt trong từng món ăn.

Cần chuẩn bị gì khi đi tắm bùn Hòn Tằm

HÀNH TRANG

  • Quần áo bơi, kem chống nắng, kính mát, ăn mặc gọn nhẹ, mang dép lê hay giày nhựa, ít tiền tiêu thêm, đừng quên camera máy ảnh, chụp ảnh lưu niệm, điện thoại ra đảo vẫn có sóng gọi tốt.

LƯU Ý

  • Quần áo bơi, kem chống nắng, kính mát, ăn mặc gọn nhẹ, mang dép lê hay giày nhựa, ít tiền tiêu thêm, đừng quên camera máy ảnh, chụp ảnh lưu niệm, điện thoại ra đảo vẫn có sóng gọi tốt.
  • Với những người bị cao huyết áp hoặc có tiền sử về bệnh tim cần phải hết sức chú ý khi đi tắm bùn Nha Trang bởi nhiệt độ thay đổi đột ngột có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Sau khi tắm bùn khoáng nên nghỉ ngơi khoảng 5 đến 15 phút để cơ thể được thư giãn hoàn toàn thì mới ra về.