Lịch trình: Tour 3 đảo Vip Nha Trang

Tour 3 đảo vip Nha Trang

Tour 3 đảo VIP Nha Trang di chuyển bằng cano là một chương trình tour du lịch biển đảo trong ngày nên trải nghiệm khi du lịch ở Nha Trang, phù hợp cho các du khách muốn khám phá vẻ đẹp vịnh Nha Trang muốn tham quan nhiều điểm đảo trong 1 ngày và check in những hòn đảo đẹp nhất, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, thư giãn tại tắm bùn Hòn Tằm với nhiều tiện ích cao cấp.

Tour 3 đảo Vip Nha Trang gồm những đảo nào?

Đúng như cái tên, tour 3 đảo Vip Nha Trang trong ngày là chương trình tour du lịch đi từ sáng tới chiều. Thời gian từ 08h00 – 17h00, trải nghiệm, tham quan qua 3 hòn đảo đẹp ở vịnh Nha Trang bằng hình thức ghép đoàn.

Nếu du khách đi đông và có nhu cầu thiết kế tour riêng, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và lên lịch trình.

Hòn Mun Nha Trang – Khu bảo tồn biển quan trọng

Đảo Hòn Mun có tổng diện tích 160 km² là một hòn đảo thơ mộng bậc nhất trong vịnh Nha Trang cách trung tâm thành phố 14km, nằm ở phía Tây đảo Hòn Tằm – nơi có tổ hợp nghĩ dưỡng, vui chơi MerPerle Hòn Tằm Resort nổi tiếng.

Hòn Mun Nha Trang cũng là khu vực bãi biển có rạng san hô lâu đời và hệ sinh thái đa dạng với hơn 2000 loài san hô cùng với 1500 loài sinh vật biển đã biến Hòn Mun là “thủy cung giàu và đẹp nhất” của khu vực Biển Đông Nam Á.

Vì thế, những chương trình tour đảo Nha Trang có Hòn Mun luôn luôn là lựa chọn hàng đầu khi du khách ghé vùng đất Nha Trang.

Làng Chài – Thiên đường hải sản tươi sống

Làng Chài Hòn Miễu là một làng chài nhỏ yên bình sở hữu nét đẹp dung dị, đặc trưng mang hơi thở của vùng đất xứ biển Nha Trang.

Tại đây bạn sẽ được tham quan những bể cá, trải nghiệm chèo thuyền thúng trên biển như một ngư dân thực thụ, thưởng thức bữa ăn trên bè với thực đơn đậm chất hương vị biển miền Trung.

Tour đảo Nha Trang 1 ngày

Hòn Tằm – Khu phức hợp giải trí, nghỉ dưỡng 5 sao

Hòn Tằm Nha Trang (hay còn gọi là đảo Thủy Kim Sơn, đảo Tằm) từ lâu đã được biết đến là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách bởi sự lãng mạn, thơ mộng với nhiều cây xanh đi kèm với tiêu chí “eco-green” nên hầu như xây dựng không đụng chạm nhiều đến kết cấu nền, đá núi.

Hòn Tằm Nha Trang là một hòn đảo lớn có vị trí cách thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khoảng 7 km về phía Đông Nam, nơi có tổ hợp nghĩ dưỡng Hòn Tằm Resort cao cấp, khu tắm bùn khoáng lớn nhất Việt Nam.

Tour 3 đảo vip Nha Trang

Với vẻ đẹp xanh của biển, nguyên thuỷ hiếm có, Hòn Tằm Nha Trang đã trở thành địa điểm yêu thích của khách du lịch, nhất là những bạn yêu hình thức nghỉ dưỡng, vui chơi tại bãi biển, chăm sóc sức khoẻ.

Tour 3 đảo Nha Trang phù hợp với những ai?

Du khách tham gia tour 3 đảo Nha Trang đã chia sẻ rằng họ rất thích tour này, bởi lịch trình không quá gấp rút, mà các điểm vui chơi điểm nào cũng đẹp, đặc biệt đi cả ngày mà không cảm thấy uể oải chút nào.

Điều đó khẳng định rằng tour 3 đảo vip Nha Trang Hòn Mun – Làng Chài – Hòn Tằm là một trong số những chương trình tour đảo ở Nha Trang không kén người đi.

Bởi nó phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng và đáp ứng đủ các tiêu chí của một chuyến trải nghiệm biển đảo vịnh Nha Trang.

Lịch trình tour 3 đảo Vip Nha Trang

Hành trình tour 3 đảo Vip Nha Trang bắt đầu từ lúc:

08h00 -08h50: Đón Quý khách tại điểm hẹn trung tâm trong thành phố Nha Trang

Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn trung tâm trong thành phố Nha Trang. (Đón ngoài trung tâm tính phụ thu)

Sau đó tiếp tục hành trình đi đến bến tàu du lịch Nha Trang bắt đầu chuyến hành trình tour 3 đảo Vip Nha Trang (Hòn Mun – Làng Chài – Hòn Tằm)

Tour 3 đảo vip Nha Trang

09h00: Di chuyển lên cano, khởi hành chuyến tour 3 đảo Vip Hòn Tằm

Sau khi đến cảng, HDV hướng dẫn quý khách lên cano cao tốc, bắt đầu khởi hành chương trình tour 3 đảo Hòn Tằm (Hòn Mun – Làng Chài – Hòn Tằm)

09h15 – 11h30: Di chuyển đến đảo Hòn Mun Nha Trang

Hòn Mun là điểm đảo đầu tiên cũng là khu bảo tồn biển lớn nhất Việt Nam. Tại đây quý khách có thể đăng kí lặn ngắm san hô ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ ảo của thế giới đại dương muôn màu sắc với hơn 2000 loài san hô và hơn 1500 loài sinh vật biển.

tour lặn snorkeling nha trang

Du khách đến đây tham những hoạt động sau:

  • Tắm biển và lặn ngắm san hô bằng kính lặn, ống thở, áo phao, lặn snorkeling.
  • Check in bãi biển Hòn Mun
  • Đi tàu đáy kính xem san hô (100.000 VNĐ/ Khách).
  • Lặn biển bằng bình Oxy có thợ lặn đi kèm (Tự túc 500.000/lượt/15phút, quý khách có thể đăng kí Tour 2 đảo Vip Hòn Tằm Hòn Mun chỉ với 1.100.000 VNĐ)

11h30 – 12h30: Di chuyển đến Làng Chài Hòn Miễu dùng bữa trưa

Sau khi trải nghiệm xong ở đảo Hòn Mun thì cả đoàn được lên cano di chuyển qua Làng Chài Hòn Miễu để tham quan và ăn trưa. Quý khách sẽ có cơ hội được tham quan một hệ thống bè nuôi trồng hải sản có quy mô lớn tại Vịnh Nha Trang như một số loài cá, tôm hùm, ốc biển khác…

Tour 3 đảo vip Nha Trang

Đến đây, Quý khách đã bắt đầu thấm mệt. Đoàn sẽ đến nhà hàng 10 Phùng tại Làng Chài, thưởng thức bữa ăn đậm chất hương vị biển, chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của Quý khách.

13h00 – 15h30: Di chuyển đến đảo Hòn Tằm, trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng trên đảo

Vừa mới cập cảng, cây cầu gỗ Hòn Tằm huyền thoại hiện ta trước mắt. Đây là điểm check in nổi tiếng nhất đảo Hòn Tằm, đến Hòn Tằm mà không check in cây cầu gỗ này thì phí lắm.

Sau 5 phút check in cây cầu gỗ, đoàn lên xe điện Hòn Tằm di chuyển lên khu tắm bùn Hòn Tằm để trải nghiệm những tiện ích cao cấp tại khu nghĩ dưỡng 5 sao.

tour 3 đảo vip nha trang

Thoả thích ngâm mình trong hồ bơi rộng 2,400m². Đây Là Khu tắm bùn đầu tiên nằm ngoài đảo lớn nhất Việt Nam, nơi vị trí giáp biển có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của Vịnh Nha Trang.

Cùng với khu tắm bùn khoáng, nơi đây còn có khu vực ôn tuyền thủy liệu pháp, hồ jacuzzi, hồ bơi vô cực, trải nghiệm tắm thác khoáng tràn,…

15h30: Di chuyển lên cano về lại bến tàu, kết thúc chương trình tour 3 đảo Vip Nha Trang

Cano và Hướng dẫn viên sẽ đưa Quý Khách quay trở lại với đất liền, sau đó, xe và hướng dẫn viên đưa Quý Khách về khách sạn. Kết thúc chương trình tour 3 đảo Hòn Tằm Nha Trang.

Đi tour 3 đảo Vip Nha Trang cần chuẩn bị gì?

Dưới đây là một số lưu ý gửi đến Quý khách tham khảo để có một chuyến đi tour 3 đảo Vip Nha Trang 1 ngày trọn vẹn

  • Thời tiết Nha Trang vào các giai đoạn hè thường rất nắng và nóng, vì thế bạn nên chuẩn bị đầy đủ mũ, áo khoác chống nắng, kem chống nắng nếu không da sẽ xuống “tone”.
  • Đi giày thể thao hoặc các loại giày dép chống nước để có thể dễ dàng di chuyển.
  • Phụ kiện để có những shot hình đẹp như: gậy tự sướng, máy ảnh, sạc điện thoại, túi điện thoại chống nước.
  • Lưu ý khi sử dụng các dịch vụ để lặn ngắm dưới biển: Tuyệt đối không được bẻ hay làm tổn hạn đến rặng san hô, bắt sao biển, hay các con vật xung quanh để bảo tồn cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp.
  • Chuẩn bị một tâm thế sẵn càng cho một ngày dài trải nghiệm và tha hồ sống ảo.
  • Khi tham gia tour bằng hình thức ghép đoàn, KHÔNG ĐƯỢC TÁCH ĐOÀN RIÊNG. Lắng nghe thông tin lịch trình của hướng dẫn.
tour tắm bùn hòn tằm gói 02

Tour không bao gồm:

  • Chi phí phát sinh ngoài chương trình.
  • Các hoạt động thể thao biển.

Trả lời